Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Liên Hệ

Chào mừng bạn đến với CET


Lời đầu tiên, Trung tâm Ngoại Ngữ C.E.T. xin trân trọng gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống đến các anh chị học viên và quý phụ huynh. 
Được sự chấp thuận và hỗ trợ của Sở Giáo Dục và Đào Tạo Thành phố Hồ Chí Minh, QĐ số 85-2/ QĐ-GDĐT-TC, Trung Tâm Ngoại Ngữ Kiến Tạo C.E.T (Creative English Training) đã ra đời và tọa lạc tại địa chỉ:
628/7 (số cũ 2/4)  Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
ĐT: 08 6257 6867 Email: cet.flc@gmail.com
Mục tiêu của C.E.T là uy tín, hiệu quả để phát triển nên việc sử dụng lưu loát tiếng Anh của học viên được ưu tiên đặt trên nền tảng vững chắc nhất. Để đạt được mục tiêu đó, chúng tôi đã đầu tư về nhân lực và vật lực chất lượng như sau:
1. Giảng viên, giáo viên là đội ngũ các thạc sĩ và cử nhân chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh trong và ngoài nước, có kinh nghiệm, rất sáng tạo, tận tâm, được tuyển chọn kỹ lưỡng và có khả năng giảng dạy trên các thiết bị hỗ trợ multimedia.
2. Giáo trình được đầu tư, cập nhật mới nhất với số lượng phong phú và đa dạng, phù hợp với sự nhạy bén của thời đại (1 sách khung chương trình và các sách bổ trợ).
3. Cơ sở vật chất được đầu tư nhằm hỗ trợ việc giảng dạy tốt nhất, mỗi phòng đều được trang bị: trang thiết bị dạy và học đúng chuẩn, máy lạnh, máy tính cố định, màn hình rộng để trình chiếu Slideshow và chiếu phim minh hoạ, loa dành riêng cho học ngoại ngữ, wifi zone dùng để tra cứu…
4. Nhằm khuyến khích mọi người đều có thể học và sử dụng được tiếng Anh nên C.E.T luôn có chương trình hỗ trợ học phí với mức học phí hợp lý nhất.
Các bạn đang do dự và không biết sẽ học chương trình và cấp độ nào đây!!? Mời các bạn ghé qua C.E.T để tham quan, cảm nhận và được tư vấn, hướng dẫn các chương trình học cụ thể (tiếng Anh thiếu nhi, phổ thông, tổng quát, giao tiếp, luyện thi A-B-C, TOEFL, TOEIC…)
C.E.T thiết kế chương trình Anh Ngữ Học Thuật từ sơ cấp đến nâng cao với định hướng phát triển kỹ năng Anh ngữ và kỹ năng học tập, giúp học viên sử dụng Anh ngữ một cách tự tin và lưu loát trong môi trường học tập, làm việc và là bước chuẩn bị quan trọng, cần thiết cho các đối tượng học viên có kế hoạch học tập và sinh sống ở nước ngoài.
Rất hân hạnh được chung tay và góp sức cùng Quý Phụ huynh và các anh chị học viên trên con đường học tập và thăng tiến của Quý vị.
Tp. Hồ Chí Minh, ngày 22/02/2010
Trân trọng
Hiệu trưởng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét