Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

ĐÍNH CHÍNH THÔNG TIN VỀ KÌ THI IELTS



Thời gian gần đây CET liên tục nhận được câu hỏi của các học viên đã và đang học tập tại CET về vấn đề "IELTS thay đổi Format và lệ phí thi". Những thông tin xuất phát từ những website và Fanpage trên Facebook một cách không chính thống gây hoang mang trong việc học tập của các bạn.
Với tư cách là một trong những Official Agent đăng ký thi IELTS của British Council và IDP, CET xin thông báo và đính chính một vài vấn đề liên quan đến sự thay đổi của IELTS.
Kể từ tháng 04, sẽ có thêm một số kỳ thi IELTS chuyên biệt, cho nên các kỳ thi IELTS hiện có gồm:
a/ Kỳ thi IELTS: đây chính là kỳ thi chúng ta đang học. Kỳ thi này bao gồm Academic và General Module. Nếu học viên chỉ cần IELTS khi ra trường thì đầy vẫn là kỳ thi chúng ta cần. Nếu học viên cần du học những nước không phải là UK thì kỳ thi này vẫn có hiệu lực. Lệ phí thi vẫn là 3.500.000đ.
b/ Kỳ thi IELTS UKVI: các học viên có nhu cầu di cư, định cư cũng như đi du học ở Vương Quốc Anh(UK)đều phải thi qua bài thi IELTS theo thể lệ thi mới (áp dụng từ ngày 06/04/2015). Hình thức thi gồm:
1. IELTS UKVI loại A1 và B1 (thi 2 kỹ năng Nghe và Nói) Lệ phí: 5.367.215VNĐ (đăng ký online và thanh toán bằng Credit Card).
2. IELTS UKVI gồm General và Academic. Thi đủ 4 kỹ năng Nghe Nói Đọc Viết. Dành cho các bạn học viên cao đẳng hoặc đại học muốn đi du học tại Vương Quốc Anh(UK) hoặc xin Visa Lệ phí thi: 7.155.950VNĐ (đăng ký online và thanh toán bằng Credit Card).
Tất cả mọi thủ tục đăng ký hoàn toàn trên online.
Lưu ý: các bạn đã thi IELTS thông thường từ tháng 4/2015 thì hạn đến ngày 05/11/2015 (nhưng phải được UKVI kiểm tra xem bằng IELTS đó có hợp lệ với hình thức xin Visa hay không - nếu không hợp lệ các bạn phải tham gia lại kỳ thi IELTS UKVI hình thức loại 2 ở trên).
Tổng kết lại, các bạn học viên có nhu cầu đi Mỹ - Úc thì vẫn thi IELTS dạng bình thường (3.500.000đ/lần). Còn lại thì phải áp dụng hình thức thi IELTS UKVI với lệ phí khác. Các bạn nên lưu ý để tránh nghe những tin đồn về tăng lệ phí thi IELTS hoặc đi sai hướng luyện thi IELTS
Trung tâm ngoại ngữ Kiến Tạo trân trọng thông báo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét